Những cách thông cống đà nẵng hiệu quả và dễ dàng - Thông Chiến

Những cách thông cống đà nẵng hiệu quả và dễ dàng
Những cách thông cống đà nẵng - Thông chiến

Thông cống nghẹt bằng nước đun sôi

Trên thực thế có rất nhiều người không biết cách sử dụng nước sôi để thông cống nghẹt và loại bỏ các mùi hôi thối bị ùn tắc trong cống bốc ra. Nếu gia đình bạn không may bị trường hợp bị mắc phải tình huống trên thì hãy dùng một cách ấm nước sôi to và đổ bồn cầu để nước sôi xử lý cho tất cả các loại cặn bã  ở bên trong đó. Nhưng vậy, thực hiện cách làm này thì bạn phải đảm bảo được đường ống nước vẫn tốt, nếu không dùng đến nước sôi thì sẽ làm ảnh hưởng khá lớn đến nó.
Những cách thông cống đà nẵng hiệu quả
Thông cống đà nẵng hiệu quả và dễ dàng - Thông Chiến

Sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp để thông cống bị nghẹt

Hiện nay, có rất nhiều trường hợp tại gia đình ngần ngại xử lý việc đường cống bị nghẹt, nên thường cầu cứu các dịch vụ thông cống nghẹt chuyên nghiệp. Đây cũng là một trong những giải pháp tốt và hiệu quả nhất. Đặc biệt có thể khử được mùi lâu dài. Những vậy, sử dụng dịch vụ này sẽ tốn kém một trong những khoản chi phí lớn những mang lại rất hiệu quả cho biết cách sử dụng.
  • Sử dụng cá lóc, lươn để thông cống nghẹt
Sử dụng cá lóc, lươn để thông cống nghẹt là cách truyền thông mà nhiều người hay dùng. Cách thức này nghe chừng có vẻ không khả quan nhưng thực tế lại vô cùng hiệu quả. Chỉ cần mua 1 con lươn hoặc một con cá lóc ngoài chợ về thả vào bồn cầu vệ sinh. Khi cá bơi xuống sẽ đẩy các vật thể gây tắc cống xuống dưới. Như vậy chỉ một lát chú cá, lươn bơi lội trong đó sẽ giúp thông cống nghẹt và có thể sử dụng.
Sử dụng cá lóc hoặc là lươn để thông bồn cầu
Sử dụng cá lóc, lươn để thông cống nghẹt
  • Sử dụng móc phơi quần áo
Móc phơi quần áo là vật dụng luôn có sẵn trong gia đình. Bạn chỉ cần duỗi nó thẳng ra, sau đó uốn cong 1 đầu để tạo thành lưỡi móc nhỏ. Khẽ luồn qua ống nước và bắt đầu thực hiện móc dần cặn bã mắc trong cống ra ngoài. Từng mớ rác đọng trong cống sẽ được mơi ra, sau đó xả lại bằng nước nóng để làm sạch ống. Đây là cách thông cống nghẹt đơn giản mà lại hiệu quả, không tốn kém.
Sử dụng vật cứng để thông tắc bồn cầu
Sử dụng móc phơi quần áo
  • Mẹo thông cống nghẹt bằng nước rửa bát
Đây là cách làm cũng khá đơn giản, sử dụng vật dụng có sẵn trong gia đình. Bạn chỉ cần lấy một ít nước rửa bát cho vào một chiếc bát. Rồi hòa với một ít nước đun sôi đổ vào cống. Nước rửa bát sẽ có tác dụng bôi trơn giúp các loại cặn bẩn đẩy đi kết hợp với nước sôi để khử mùi ống cống.
Những mẹo sử dụng muối và cách thông cống đơn giản bằng muối5
Mẹo thông cống nghẹt bằng nước rửa bát
Trên đây là một số mẹo giúp thông cống nghẹt. Nhưng để khắc phục vấn đề nhanh chóng và đơn giản nhất hãy liên hệ với chúng tôi – công ty ABC …chúng tôi xin cam kết về chất lượng dịch vụ  cùng mức chi phí phải chăng nhất!
Mẹo sử dụng muối để thông cống!
Dịch vụ chúng tôi có tại thành phố đà nẵng: chuyên nhận quận thanh khê, hải châu, cẩm lệ, sơn trà, ngũ hành sơn, liên chiểu...
CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN
Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543
Website: http://thongcongdanang.com/dich-vu-chong-tham-tai-da-nang/

Nhận xét