Thông cống đà nẵng| thông cầu cống, xử lý nhà vệ sinh - Thông chiến

Việc bể phốt và được cống bị nghẹt gây mùi hôi không phải là điều gì mới và rất nhiều gia đình đang gặp phải những tình huống này. Cho nên vậy mà, điều này có thể gây rất nhiều rắc rối và bức xúc trong thời gian dài cho các hộ gia đình. Sinh hoạt hàng ngày có thể bị xáo trộn đáng kể nếu vấn đề này không được giải quyết một cách kịp thời nhất.
thong-cong-da-nang-thong-cau-cong-xu-ly-nha-ve-sinh-thong-chien
Thông cống đà nẵng| thông cầu cống, xử lý nhà vệ sinh - Thông chiến
Gia đình bạn đã biết cách thông công tắc nghẽn chưa và thông bồn cầu hay chưa? Nếu gia đình bạn chưa biết cách thông cống bồn cầu và cống hiệu quả nhất thì bạn hãy đến với những mẹo hiệu quả thu công của công ty thong cong da nang sx giúp bạn khắc phục mùi hôi thối do cống tắc gây ra.

Cách thứ 1: Bạn đã thử dùng nước đun sôi chưa?

Nước đun sôi thực tế là một phương pháp rất hiệu quả để thông tắc cống và loại bỏ những cặn bã như mỡ lâu ngày cô đọng trong đường cống thoát nước. Các chất cặn bã bên trong có thể được cuốn trôi bằng nước nóng, hãy đun sôi một ấm nước to và đổ từ từ vào đường cống. Một lưu ý ở đây chính là chất lượng và chất liệu đường ống phải còn tốt.
thong-cong-da-nang-thong-cau-cong-xu-ly-nha-ve-sinh-thong-chien1
Cách thứ 1: Bạn đã thử dùng nước đun sôi chưa?

Cách thứ 2: Gọi các dịch vụ thông tắc cống và thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp

Thông thường, một trong những phương pháp hiệu quả nhất để thông cầu cống tại đà nẵng hữu hiệu và xử lý bồn cầu bị tắc chính là gọi cho các dịch vụ thông tắc cống chuyên nghiệp. Cũng chính vì là dịch vụ nên giá thành để thực hiện cũng sẽ tốn kém hơn các phương thức khác. Ưu điểm của phương thức này là sự nhanh chóng và mức độ hiệu quả của nó.
thong-cong-da-nang-thong-cau-cong-xu-ly-nha-ve-sinh-thong-chien3
Cách thứ 2: Gọi các dịch vụ thông tắc cống và thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp

Cách thứ 3: Sử dụng cách thức dân gian

Lươn và cá lóc,cây thụt bồn cầu chính là câu trả lời ở đây! Thoạt nghe có vẻ buồn cười nhưng cách thức này có thể cho hiệu quả bất ngờ. Việc thực hiện cũng không có gì khó khăn. Một con lươn hoặc cá lóc mua ngoài chợ và thả vào bồn vệ sinh là tất cả những gì bạn phải làm. Cần lưu ý khi thả đó là đầu cá phải chúc xuống dưới. Khi con cá bơi xuống, nó sẽ đẩy các vật thể gây tắc bồn cầu xuống dưới làm thông thoáng bồn cầu.Nếu cá chết sẽ gây hậu quả không tốt nên lưu ý khi dùng cách này.
thong-cong-da-nang-thong-cau-cong-xu-ly-nha-ve-sinh-thong-chien2
Cách thứ 3: Sử dụng cách thức dân gian
Trong 3 cách trên đây là những cách giúp bạn không phải đâu đầu do công bồn cầu gây ra những, còn đối với cách thứ 2 là hiệu quả nhất. Còn nếu bạn không cso thời gian để sử lý thông cống bồn cầu, thì hãy gọi cho chúng tôi để được sử lý dịch vụ thông cống đà nẵng chuyên nghiệp nhất trên thành phố đà nẵng.

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543

Website: chống thấm tại đà nẵng

Nhận xét