Thông cống nghẹt hiệu quả nhanh chóng - thông cống tại đà nẵng giá rẻ

Thông cống nghẹt hiệu quả nhanh chóng

Hiện tại bạn đang cần tìm cho mình một dịch vụ thông cống tại đà nẵng cho nhà vệ sinh của bạn yu tín nhất. Công ty Thông Chiến thông cống tại đà nẵng được thành lập nhằm phục vụ tận tình cho tất cả các quý khách một cách nhanh chóng nhất.
Công ty Thông Chiến chúng tôi với đội ngũ và nhân viên kỹ thuật lành nghề trong lĩnh vực thông cống nghẹt, thông tắc bồn cầu, hố ga, toilet với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ tự tin mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ thong cong da nang uy tín nhất.

Những cách thông cống hiệu quả

cong-ty-thong-chien-dich-vu-thong-cau-cong-uy-tin-tai-da-nang-thong-cong-tai-da-nang
Thông cống nghẹt hiệu quả nhanh chóng - Thông cống tại đà nẵng
1. Sử dụng nước sôi để thông cống
Nước đun sôi thực tế là một cách khá hiệu quả để thông cống tại đà nẵng giá rẻ và tống khứ các thứ bị tắc trong đường cống thoát nước. Tất cả điều bạn cần làm là đổ từ từ một ấm nước to vào bồn cầu để nước sôi xử lý các chất cặn bã bên trong.
thong-cong-nghet-hieu-qua-nhanh-chong-thong-cong-tai-da-nang1
Thông cống nghẹt hiệu quả nhanh chóng
 2. Sử dụng dung dịch thông tắc ống thoát nước
Với phương pháp này, bạn có thể mua bột thong cong da nang Bột này có tác dụng làm phân hủy phân của bể phốt thành dạng nước , tạo men kết hợp với khí mê tan và oxi thành dạng nước đảm bảo vệ sinh môi trường. Để phòng chống bể phốt tắc nghẽn, mùi bốc ngược mỗi gia đình nên sau 3 tháng cho 5 gói một lần.
dich-vu-thong-cong-tai-hoa-vang1
Thông cống nghẹt hiệu quả nhanh chóng - thông chiến
3. Mẹo thông ống thoát nước sử dụng nước rửa bát.
Đây cũng là một phương pháp hoàn toàn miễn phí. Nếu bồn cầu nhà bạn có bị tắc thì hãy trộn 1/4 cốc nước rửa chén đĩa vào một chiếc bát. Rồi sau đó đun lấy một ít nước sôi. Nước rửa bát sẽ có tác dụng như một chất bôi trơn giúp loại sạch những cặn bẩn. Sau đó bạn cũng nên dội nước nóng xuống để hoàn tất quá trình.
Thông cống nghẹt bằng nước rửa chén rất hiệu qu Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu ,  Thông cống nhà vệ sinh tại một số quận huyện chính như thông cầu cống tại đà nẵng. Chúng tôi luôn cam kết sẽ đem lại quý khách hàng các dịch vụ vệ sinh môi trường rẻ nhất, sạch nhất. Quý khách hàng chỉ cần gọi 0936 972 871 – 0905 687 543 Dịch vụ của Thông Chiến uy tín.

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543

Website: chống thấm tại đà nẵng giá rẻ

Nhận xét