Thông tin khi dùng hóa chất để thông cầu -Thông Chiến

Hầu hết những sản phẩm này tạo ra nhiệt, họ  thường có thể làm mềm clorua polyvinyl, hoặc PVC, ống được tìm thấy trong nhà ngày nay. Nhưng, thiệt hại đó là hiếm nếu bạn sử dụng hóa chất để dọn dẹp đường cống, ống nước.
thong-tin-khi-dung-hoa-chat-de-thong-cau-thong-cong-tai-da-nang2
Thông tin khi dùng hóa chất để thông cầu - thong cong tai da nang

Những thông tin khi dùng hóa chất để xử lý thông cầu

thong-tin-khi-dung-hoa-chat-de-thong-cau-thong-cong-tai-da-nang
Thông tin khi dùng hóa chất - thong cong tai da nang
Những loại hóa chất dạng lỏng, gel hoặc dạng bột, hầu hết các chất tẩy rửa cống bạn sẽ tìm thấy trên các kệ hàng sử dụng hóa chất mạnh, và họ đi vào chất lỏng, gl và dạng bột. Tất cả các electron với những chất tắc nghẽn, tạo ra nhiệt trong quá trình này. Cho nên thong cong tai da nang sẽ cho bạn biết thêm thông tin  khi dùng hóa chất để thông cầu nhé.
thong-tin-khi-dung-hoa-chat-de-thong-cau-thong-cong-tai-da-nang3
Thông tin khi dùng hóa chất để thông cầu tại đà nẵng
Chất tẩy cống caustic: đây là loại hóa chất có chứa dung dịch kiềm và bồ tạt ăn da. Họ căn cứ, để họ cung cấp điện tử để các chất tắc nghẽn, và các ion hydroxit của họ tạo ra những phản ứng mà xóa đi các tắc nghẽn. Kiềm là điều cơ bản là chất giải phóng nhiệt và biến mỡ thành một chất xà phòng giống như đó là dễ tan hơn. Những chất tẩy rửa cống thường nặng hơn nước, cho phép họ để đạt được tắc nghẽn qua vũng nước.
Chất tẩy rửa cống oxy hóa: chất này chứa rất nhiều chất tẩy gia dụng, peroxit và nitrat. Với những hóa chất gây ra các vật liệu hữu cơ tắc nghẽn mất các electrong và trở nên bị oxy hóa. Với sản phẩm này nặng hơn nước, cho nên vậy nó có thể di chuyển qua những vùng nước và nó giải phóng nhiệt và khí để giúp xóa tắc nghẽn.
Chất tẩy rửa cống axit: thường không được tì thấy trong các cửa hàng, và một số được bán ra chỉ để thợ sửa ống nước. Chúng ta thường chứa hàm lượng cao của  acid sulfuric hoặc acid hydrochloric, chất làm tăng các ion hydronium trong dung dịch và thu hút các electron từ tắc nghẽn. Với các ion hydronium phản ứng hóa học với các vật làm tắc nghẽn, và phản ứng giải phóng nhiệt cho nên vậy đó là những gì bạn cần thiết để làm tan chảy mỡ đông tụ.
CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN
Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543

Nhận xét