Xử lý thông tắc nhà vệ sinh chỉ 15 phút - thong cong da nang

Chúng tôi là đơn vị hoạt động tích cực trong ngành vệ sinh môi trường tại đà nẵng đã nhiều năm, được đầu tư thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình và năng động. Được rất nhiều khách hàng khu vực thành phố đà nẵng tin cậy và yêu cầu hỗ trợ. Cho nên vậy chúng tôi hiểu rõ trách nhiệm của mình trong những công việc mà khách hàng giao phó. Khi gặp phải những tình trạng chúng tôi hiểu rõ trách nhiệm của mình trong những công việc mà khách hàng giao phó.
Xử lý thông tắc nhà vệ sinh chỉ 15 phút

Những tình trạng ở nhà vệ sinh thường gặp

  • Bồn cầu bị tắc nghẽn, có thể do tái diễn rất nhiều lần trong thời gian ngắn, và rất có thể trục tặc nằm trong hệ thống bể phốt của bạn.
  • Nhà vệ sinh bốc mùi hôi thối, nước thải sinh hoạt chảy ngược tại các lỗ thoát nước dịch vụ thông tắc nhà vệ sinh tại đà nẵng
  • Chậu rửa bát, rửa mặt bị tình trạng tắc nghẽn, chậm thoát nước.
  • Hệ thống cống rãnh không thể tiêu thoát, thoát nước thải chậm rồi để đáp ứng kịp cho nhu cầu sử dụng của con người.
Xử lý thông tắc nhà vệ sinh chỉ 15 phút1
Khi gặp phải những trục trặc kể trên, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp, gây cản trở trong việc sinh hoạt, công việc của con người mà nếu để kéo dài sẽ là mối đe dọa cho sức khỏe và gây ô nhiễm môi trường khu vực xung quanh. Để giải quyết triệt để vấn đề, gọi đến chúng tôi để được hỗ trợ ngay, với tổng đài hỗ trợ và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng 24/7 chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách. Các dịch vụ mà công ty Thông Chiến chúng tôi đang có rất nhiều dịch vụ  khác nhau như:
Xử lý thông tắc nhà vệ sinh chỉ 15 phút2
Để bảo vệ và đảm bảo được những thiết bị nhà vệ sinh của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất, không chỉ khắc phục những trục trặc khi xảy ra những giải pháp thông tắc chậu rửa bát hay đường ống... Mà chúng tôi còn tư vấn  và hướng dẫn cho các khách hàng cách sử dụng thiết bị nhà vệ sinh đúng cách nhất và mang lại nhiều hiệu quả nhất bảo dưỡng các thiết bị trong nhà vệ sinh nhằm tránh khỏi những vấn đề gây nhiều bất tiện này. Với cách làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi, từ thái độ đến trách nhiệm nhân công việc chúng tôi là công ty Thông Chiến cực kì đáng tin cậy, được khách hàng khu vực thành phố đà nẵng yêu thích và mong muốn hợp tác lâu dài.

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543
Xem thêm những bài khác tại đây:

Nhận xét