Cửa nhựa cao cấp giá rẻ tại đà nẵng | LXdoor cửa gỗ, cửa nhựa

Chào mừng các bạn đã đến với sản phẩm cửa nhựa đà nẵng của lxdoor, bởi vì có rất nhiều ưu điểm vượt trội của cửa nhựa như kiểu cửa cách âm, cách nhiệt, không cong vênh khi đối mặt với thời tiết mưa nắng thất thường, bền tốt với thời gian, tạo ra không gian sang trọng cho ngôi nhà. Ngoài ra đó lại là kiểu dáng có phong cách cổ xưa như cửa gỗ mà không cần dùng đến những loại cửa gỗ chống chọi với thời tiết kém. hay bị mội mọt, nắng mưa sẽ làm phai đi màu của gỗ. cách âm và cách nhiệt chưa được tốt.
 
Mẫu mặt cửa nhựa tại Đà Nẵng
cua-nhua-cao-cap-gia-re-tai-da-nang-lxdoor-cua-go-cua-nhua124
Mẫu mặt cửa nhựa tại Đà Nẵng
Chính vì thế mà các công ty sản xuất cửa nhựa đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cửa nhựa vân gỗ và nhiều màu sắc khác nhau với công nghệ sản xuất thanh profile màu vân gỗ mới đạt tiêu chuẩn và chất lượng. Cũng như thẩm mỹ mang đến cho người sử dụng một sản phẩm đảm bảo chất lượng và độ bền cực cao của cửa nhựa đà nẵng. Cửa nhựa đà nẵng có rất nhiều ưu điểm như thiết kế tinh xảo, hiện đại, chống thấm mối mọt, công vênh, chống cháy, chịu được lực tốt, màu sắc sang trọng,...
cua-nhua-cao-cap-gia-re-tai-da-nang-lxdoor-cua-go-cua-nhua1
Mẫu mặt cắt cửa nhựa giả gỗ cao cấp tại Đà Nẵng
Cũng chính vì vậy mà cửa nhựa upvc vân gỗ có giá thành cao hơn đến 5 lần so với màu thông thường, và phụ kiện màu được đồng bộ vân gỗ cũng không có nhiều sự lựa chọn và điều này làm sẽ xảy ra nhiều bất cập như khi hư hỏng sẽ khó có hàng thay thế. Vì vậy, thời gian đặt hàng lâu và trong những số lượng phải lớn gây ra nhiều khó khăn khi sự lựa chọn khi bạn chọn và sử dụng.

Cửa nhựa giả gỗ cao cấp tại Đà Nẵng 

Mẫu cửa nhựa cao cấp giá rẻ tại Đà Nẵng được giả gỗ màu vân gỗ
Những mẫu cửa nhựa có rất nhiều màu vân gỗ khác nhau để khách hàng lựa chọn, Cho nên vậy bạn có thể tham khảo những mẫu gỗ tại đây:
cua-nhua-cao-cap-gia-re-tai-da-nang-lxdoor-cua-go-cua-nhua
Mẫu cửa nhựa cao cấp giá rẻ tại Đà Nẵng được giả gỗ màu vân gỗ
Công ty TNHH MTV SX & TM Nhựa Gỗ LX Việt Nam
Chuyên cung cấp các loại cửa nhựa Đà Nẵngcửa gỗ Đà Nẵng mẫu mã đa dạng, phong phú, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh.
Showroom I: 1012 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng
Điện thoại : 0905 338 048 – 05113 53 66 53
Showroom II: 39 Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng
Điện thoại : 0905 338 048 – 05113 53 66 53

Nhận xét