6 phương pháp giảm ngứa, sưng tấy khi bị muỗi đốt - đèn diệt côn trùng

Bạn bị ngứa và sưng tấy lên do muỗi đốt mà không biết làm cách nào để giảm ngứa và sưng tấy lên... Vì thế mà hôm nay vuabatmuoi chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn 6 phương pháp hiệu quả giảm sưng tấy giảm ngứa do bị muỗi đốt một cách hiệu quả nhất.

Sử dụng đá để chườm

 Theo như bộ y tế cho biết thì, Chườm đá có tác dụng làm tê vùng da bị muỗi đốt khiến bạn không cảm thấy đau và ngứa nữa. Nếu bạn sử dụng thì hãy bọc những viên đá trong một cái khăn rồi chườm lên vết muỗi đốt trong 10 -15 phút để giảm sưng và ngứa.

Giấm

 Có tính chất axit, kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm, giúp giảm ngứa do bị muỗi cắn. Bạn nên nhúng một miếng bông gòn vào giấm trắng rồi bôi lên vết muỗi đốt. Ngoài ra nếu bạn đang cảm thấy ngứa ngáy toàn thân, bạn có thể pha 2,5 chén giấm với nước ấm trong bồn tắm để trị những vết muỗi đốt nhé.

Mật ong

 Tính kháng khuẩn, chống viêm của mật ong có thể giúp cho bạn hết ngứa và giảm sưng tấy khi bị muỗi cắn. Bạn nên dùng mật ong nguyên chất để thoa đều lên vùng da bị muỗi đốt để được giảm ngứa một cách hiệu quả nhất.

Nha đam

Nha đam có tính chất kháng khuẩn rất tốt, chống viêm và giúp làm dịu cơn ngứa và giảm sưng khi bị muỗi đốt. Và bạn có thể cắt một đoạn của lá nha đam để lấy phần nhựa thoa đều lên vùng bị muỗi đốt để giảm ngứa và sưng.

Hành tây

 Hành có tác dụng giảm sưng và làm dịu những cơn ngứa do bị muỗi đốt. Với cách làm rất dễ dàng, bạn chỉ cần băm nhỏ hành tây rồi đắp lên vùng bị muỗi đốt và để trong vài phút, rồi sau đó rửa thật sạch đi.

Chanh

 Chanh có khả năng chống ngứa và chống viêm, kháng khuẩn tốt. Cho nên bạn có thể cắt đôi quả chanh ra rồi chà vào vùng bị muỗi đốt hoặc sử dụng bông y tế thấm với nước cốt chanh rồi thoa đều lên vùng da bị muỗi cắn để làm dịu
 
Nếu bạn đang cần dụng cụ máy móc để diệt muỗi , đuổi muỗi thì hãy đến với vuabatmuoi để chúng tôi tư vấn và mua loại đèn diệt côn trùng nào là tốt nhất máy bắt muỗi nhé.

Nhận xét