Các lý do bạn nên biết để vì sao muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết đang tăng đột biến

Theo như thông tin của bộ y tế cho biết rằng, thì hiện tại cả nước có hơn 80 ngàn người mắc bệnh sốt xuất huyết và hơn 20 người đã tử vong do bệnh sốt xuất huyết. Riêng tại Hà Nội thì có hơn gần 16 ngàn người mắc bệnh sốt xuất huyết  với hơn 7 trường hợp tử vong.

Các lý do bạn nên biết để vì sao muỗi truyền bệnh

 Để phòng ngừa muỗi vằn hút máu, đốt bạn thì mọi người dân nên dùng rèm, lưới ngăn côn trùng, hương muỗi, kem chống muỗi, máy đuổi muỗi, đèn diệt côn trùng và những biện pháp hàng đầu quan trọng nhất là tiêu diệt những con bọ gậy và lăng quăng. Khi có biểu hiện sốt, thì bạn nên đi khám ngay để được bác sĩ tư vấn nhưng không phải trường hợp nào cũng phải nhập viện để điều trị.
Tại Hà Nội thì có hơn 16 ngàn người mắc sốt xuất huyết với 7 trường hợp tử vong khi mắc bệnh sốt xuất huyết. Đối với người bệnh thì thường có biểu hiện sốt cao đột ngột kéo dài 2-7 ngày. Tuy nhiên vậy nếu tới ngày thứ 2 thì sẽ sốt cao có nhiều biểu hiện như sốt đến 39°C trở lên, nhức đầu dữ dội, nôn liên tục, đau tức vùng gan, tiêu chảy… cần tới ngay bệnh viện khám vì đây là những dấu hiệu bệnh nặng.
 Cho nên bạn hãy cố giữ gìn bản thân thật tốt để phòng tránh bệnh sốt xuất huyết do muỗi gây ra nhé. Và vuabatmuoi chúng tôi là một trong những công ty có bán sản phẩm đuổi muỗi, diệt muỗi..v.v
Nếu bạn cần mua sản phẩm thì hãy sử dụng: Máy bắt muỗi, Máy đuổi muỗi và đèn diệt côn trùng để tiêu diệt hết muỗi trong nhà bạn.
 

Nhận xét