Các lý do tại vì sao bạn lại bị muỗi đốt nhiều hơn người khác? | Đèn diệt côn trùng

Theo như nghiên cứu thế giới cho biết thì, có những người bị muỗi đốt nhiều hơn với những người khác là vì có rất nhiều lý do để bị đốt.

Các lý do tại vì sao bạn lại bị muỗi đốt nhiều hơn người khác?

Thở ra nhiều khí carbon dioxide (CO2)
Với những người có trọng lượng cơ thể lớn hơn và những người đang mang thai thì thường thở ra nhiều khi carbon dioxide hơn là những người khác. Trong khi đó khí CO2 là loại khí thu hút loại muỗi, cho nên chúng sẽ hút máu vào những người có khí CO2 nhiều nhất.
 Nhiệt độ cơ thể cao hơn
Những người có trọng lượng cơ thể lớn hơn và những người mang thai cũng dễ bị cắn hơn bởi những người đó thường có nhiệt độ cơ thể cao hơn những người khác. Vì vậy mà bạn cũng dễ bị cắn hơn khi tập thể dục hay vừa vận động bởi lúc đó nhiệt độ cơ thể tăng. Ngoài ra bạn tập thể dục cũng làm tăng lượng axit lactic tiết ra và làm thu hút loại muỗi hơn.
 Nhóm máu O
Theo như nghiên cứu thế giới cho biết thì đã cho ra kết luận rằng, với những người có nhóm máu O thu hút muỗi hơn đáng kể so với những người có nhóm máu A.
 Những loại vi khuẩn trên da 
Những thành phần vi khuẩn trên da cũng làm ảnh hưởng đến việc bạn bị muỗi đốt hay ít hơn so với những người khác
 Bia và rượu
Trong một số nghiên cứu cho hay, bạn sẽ trở nên là một đối tượng thu hút với các loại côn trùng sau khi uống bia. Dù vậy, các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được hiện tượng đó đến và xuất phát như thế nào.
 Nếu bạn đang cần dụng cụ máy móc để diệt muỗi , đuổi muỗi thì hãy đến với vuabatmuoi để chúng tôi tư vấn và mua loại đèn diệt côn trùng nào là tốt nhất máy bắt muỗi nào tốt nhất nhé.

Nhận xét