Top 4 đèn diệt côn trùng hiệu quả

Với những loại đèn bắt muỗi, máy diệt muỗi, gián, kiến, mối,... chúng còn được là Đèn diệt côn trùng. Cho nên Nion chúng tôi xin được giới thiệu một số sản phẩm đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam cho các bạn tham khảo thêm nhé.

Đèn diệt côn trùng Nion

[caption id="attachment_987" align="aligncenter" width="940"]Đèn diệt côn trùng Nion Đèn diệt côn trùng Nion[/caption]

Đèn bắt muỗi dựa trên nguyên lí rất đơn giản và hiệu quả: Thu hút muỗi, côn trùng bằng nguồn sáng từ chiếc đèn UV 4W, đèn phát ra bức xạ có bước sóng giống như con người để đánh lừa muỗi và côn trùng. Khi chúng tiếp cận và bay vào trong nguồn sáng sẽ bị rào thép điện tiêu diệt. Sẽ có một tiếng “tách” nhỏ mà không tạo ra bất cứ một chất độc hại nào.
Xác muỗi và côn trùng được thu giữa tại phần khay đựng ở đế của chiếc đèn. Sau thời gian sử dụng chỉ cần xoay nhẹ là có thể tháo đế ra để vệ sinh dễ dàng.

Đèn diệt côn trùng Well

Hãng này phổ biến nhất hiện nay, xuất xứ từ Taiwan nhưng sản xuất tại Việt Nam. Đèn Well phân thành 2 loại: loại dùng trong gia đình và loại dùng cho công nghiệp. Loại đèn này được sử dụng khá phổ biến đối với nước ta và có hiệu quả bắt muỗi khá cao. Bởi nó tiện dụng, thiết kế khá đơn giản mà dễ sử dụng.

Đèn Kill Pest

Loại này xuất xứ từ Trung Quốc. Không có nhà máy tại Việt Nam mà nhập trực tiếp từ Trung Quốc. Hiện nay trên thị trường chủ yếu là bán đèn Kill Pest dùng cho gia đình, phạm vi từ 30- 50m2.

Đèn diệt côn trùng Mushipon – Nhật Bản

Đây là loại đèn sử dụng công nghệ bóng đèn LED để thu hút côn trùng. Loại đèn này có hiệu suất phát sáng cao hơn bóng sợi đốt, giúp tiết kiệm điện năng và tuổi thọ bóng đèn này khá cao. Vỏ ngoài được làm bằng hợp kim nhôm nên có khả năng chống ăn mòn oxy hóa rất tốt. Vì thế, nên loại đèn QUEEN có tuổi thọ cao hơn những sản phẩm khác và được xem là sản phẩm máy bắt muỗi thế hệ mới.
Còn rất nhiều loại đèn khác như: Happy Cook, Carez, Shuizhibao, Kingson,… nhưng tôi chỉ xin giới thiệu một số loại phổ biến trên thị trường hiện nay.
[caption id="attachment_968" align="aligncenter" width="600"]Máy diệt côn trùng giá rẻ toàn quốc Máy diệt côn trùng giá rẻ toàn quốc[/caption]

Cách diệt côn trùng của đèn

- Ánh sáng do đèn phát ra sẽ thu hút côn trùng (muỗi, gián,…) bay đến.
- Đèn có cấu tạo dạng khí giống cơ thể và máy hút để thu hút và hút muỗi.
- Lưới điện bên trong có tác dụng tiêu diệt chúng.

Vậy đèn diệt côn trùng có thực sự hiệu quả?
[caption id="attachment_972" align="alignnone" width="940"]Máy đuổi muỗi giá rẻ Máy đuổi muỗi giá rẻ[/caption]
Chúng ta vẫn thấy đèn diệt côn trùng không hiệu quả là do đâu. Nguyên nhân là do chúng ta không hiểu cách sử dụng và quy chế hoạt động của đèn. Vì thế nếu muốn đèn diệt côn trùng có thực sự hiệu quả, hãy liên hệ với công ty Nion chúng tôi để được tư vấn một cách cặn kẽ, chi tiết về từng loại máy diệt côn trùng, giúp bạn có hiểu biết đúng đắn về quy trình, quy chế của đèn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có nhu cầu mua sản phẩm.

Nhận xét