Dịch vụ khử mùi công nghiệp VINA

Dịch vụ khử mùi công nghiệp với các loại máy ozone có công suất lớn hiện nay sẽ giúp đánh tan mùi tại các khu công nghiệp, các nhà máy từ quy mô nhỏ đến lớn.
[caption id="attachment_1021" align="aligncenter" width="500"]Khử mùi công nghiệp VINA Khử mùi công nghiệp VINA[/caption]

Sử dụng máy ozone xử lý nước thải công nghiệp

Nước thải ảnh hưởng đến đời sống con người, với việc sử dụng may ozone để xử lý mang lại hiệu quả cao nhất. Hiện nay có rất nhiều cách xử lý nước thải khác nhau, nhưng áp dụng xử lý nước thải bằng máy ozone là giải pháp tối ưu nhất.
Phản ứng của ozone với nước và một số hóa chất khác trong nước sinh ra các hợp chất H2O2, … có tính chất khử và hòa tan tạp chất kim loại, hữu cơ, vô cơ,…. Các ion âm như OH-, O-, O2H2- có tác dụng bắt các tạp chất lửng lơ, làm cho nước tinh sạch hơn.
Máy ozone công nghiệp xử lý được cả 6 vấn đề của nước thải hiện nay như khử màu, khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả. Nguyên tử oxy còn phá dỡ cấu trúc các phân tử hữu cơ như mạch benzene, hợp chất gốc thơm CHC, phân tử thuốc trừ sâu…

Nhận xét