Máy ozone cao cấp tại quận Đống Đa

Công nghệ ozone đã được ứng dụng từ rất lâu trên thế giới, nhưng tại Việt Nam người dùng mới được tiếp cận công nghệ này trong những năm gần đây Và có rất nhiều câu hỏi khiến cho khách hàng băn khoăn nhất chính là: loại máy ozone nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?
[caption id="attachment_1017" align="aligncenter" width="500"]Máy ozone cao cấp tại quận Đống Đa Máy ozone cao cấp tại quận Đống Đa[/caption]
Công dụng của máy ozone khí ozone chính là loại oxy hoạt tính, là nguyên tố có trong tự nhiên. Mỗi phân tử ozone chứa 3 nguyên tử oxy. Phân tử ozone không bền cho nên dễ bị phân rã thành oxy phân tử và một nguyên tử oxy tự do. Ozone là một tác nhân là trong sạch thiên nhiên. Ozone có tính oxy hóa cao, cho nên nó có khả năng: tiêu diệt khuẩn, khử mùi, và khử màu... là chất làm sạch lý tưởng nhất hiện nay.

Máy ozone cao cấp tại quận Đống Đa

[caption id="attachment_777" align="aligncenter" width="948"]Máy ozone cao cấp tại quận Đống Đa Máy ozone cao cấp tại quận Đống Đa[/caption]
Từ những năm 1900, trên thế giới công nghệ ozone nhanh chóng được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực như: sát khuẩn, khử độc, khử mùi, khử màu, làm sạch không khí, và nước uống, nước thải, bảo quản, chế biến thực phẩm, oxi hóa trong công nghiệp hóa chất, với lĩnh vực y khoa. Chế biến thủy hải sản, thực phẩm, chăn nuôi gia súc, công nghiệp đóng chai...
  1. Công nghệ ozone xử lý nước: Nước tinh khiết, nước sinh hoạt, nước bể bơi, nước dùng trong chăn nuôi, nước thải…
  2. Công nghệ ozone xử lý mùi: Loại bỏ mùi hôi, mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi thức ăn, mùi hóa chất… trong không khí tại các khách sạn, nhà hàng
  3. Công nghệ ozone xử lý thực phẩm: Khử độc, diệt vi khuẩn, loại bỏ dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, hoocmon tăng trưởng, chất bảo quản… trong thực phẩm.
  4. Hiện nay, ở Việt Nam có khá nhiều đơn vị cung cấp máy ozone nhưng sản phẩm máy ozone nào có chất lượng là câu hỏi khiến nhiều khách hàng đau đầu.

Các sản phẩm của công nghệ VINA

Là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực ozone tại Việt Nam, Máy ozone congnghe VINA đã tạo dựng được nhiều niền tin của khách hàng, làm nên thương hiệu của chính mình. Không chỉ cung cấp máy ozone với đủ công suất tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, cho nên công ty chúng tôi là một trong một ít đơn vị cung cấp ozone nhập khẩu từ Châu Âu.
Máy ozone cao cấp là lời giải đáp cho nhiều câu hỏi về chất lượng máy ozone. Thiết bị sản xuất các sản phẩm ozone đều được công ty cong nghe VINA phân phối đảm bảo về chất lượng Các khâu sản xuất cũng được kiểm tra, và kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt. Trước khi sản phẩm được gia tới quý khách hàng. Với kỹ thuật và kinh nghiệm trong 9 năm hoạt động, cùng với việc vận hành hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 nên sản phẩm mang thương hiệu CongngheVINA luôn đạt chất lượng cao, mẫu mã đẹp và phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo nhất. Congnghevina luôn hướng đến những loại công nghệ sản xuất hiện đại và áp dụng các nguyên tắc quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao phù hợp với khách hàng.

Nhận xét