Máy ozone congnghevina tại Hồ Chí Minh

Máy ozone khử độc rau củ quả được ứng dụng tại các gia đình có hiệu quả như thế nào:

Máy ozone sẽ loại bỏ hoàn toàn các chất hóa học như thuốc trừ sâu, thuốc kích thích, thuốc bảo quản còn tồn dư bám trên thực phẩm mà vẫn giữ nguyên vẹn hàm lượng vitamin, chất dinh dưỡng. Làm được thực phẩm tươi hơn, ngon hơn khi bảo quản được lâu hơn. Khử trùng và làm sạch nước, loại bỏ vi khuẩn và các kim loại nặng trong nước để làm nước uống nước sinh hoạt.
[caption id="attachment_1024" align="alignnone" width="300"]Máy ozone khử độc rau củ quả được ứng dụng tại các gia đình Máy ozone khử độc rau củ quả được ứng dụng tại các gia đình[/caption]
Sử dụng nước ngậm ozone để làm đẹp da và giúp da sạch mụn và giảm nguy cơ các bệnh về da liễu. Khử mùi trong nhà bếp, nhà kho, phòng ngủ... Thanh lọc và tăng lượng oxi trong không khí

Các điều bạn nên lưu ý khi mua máy ozone tại Hồ Chí Minh

Nguồn nước, không khí bị ô nhiễm dễ dẫn đến tình trạng bị ngộ độc có từ thuốc trừ sâu, chất kích thích tăng trưởng là một mối rất lo ngại cho người tiêu dùng, vì để đảm bảo sức khỏe cho mình một số người tiêu dùng đã tìm đến sản phẩm may ozone để giảm bớt nỗi lo này.

Theo như tìm hiểu trên thị trường về mức độ và nhu cầu của người tiêu dùng và các nhà kinh doanh đã tung ra thị trường với rất nhiều sản phẩm máy ozone. Chỉ với vài trăm nghìn là có thể mua được một chiếc máy khử độc ozone với tính năng diệt khuẩn, khử độc trong phòng ngủ, xe hơi, phòng làm việc và ngoài nó ra sẽ có khả năng trong việc sục rửa quả để khử bỏ hết được dự lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật.
[caption id="attachment_784" align="alignnone" width="234"]lưu ý khi mua máy ozone tại Hồ Chí Minh lưu ý khi mua máy ozone tại Hồ Chí Minh[/caption]
Theo như hướng dẫn của nhà sản xuất thì bạn sử dụng máy ozone để rửa rau thì nối ống nựa nhúng vào chậu nước và sục khí ozone, còn nếu muốn dùng để khử mùi và diệt khuẩn trong không khí thì bạn nên xả loại khí này vào phòng hoặc nơi bạn muốn sục khí là nó có khả năng trong việc diệt khuẩn, vi trùng, và khử mùi giúp cho không khí trong lành.
Hiện nay trong thị trường TP. HCM và các loại máy tạo khí ozone dành riêng cho gia đình thì được bày bán rất nhiều tràn lan, trong đó có lẫn cả hàng giả và hàng nhái, và một số mặt hàng được những cơ sở khác lắp ráp. Nhưng trong đó phần lớn là các loại máy của Trung Quốc có giá rất rẻ từ 500-800 nghìn đồng/ sản phẩm, còn những mặt hàng được nhập khẩu từ nước ngoài như Đức, Nhật, Hàn Quốc thì có giá từ 1,5 – 5 triệu đồng/sản phẩm. Riêng dòng sản phẩm của Đức, Pháp có loại lên đến 10 triệu đồng, theo một số nhà kinh doanh cho biết: những loại mặt hàng rẻ tiền thì được tiêu thụ rất mạnh. Vì vậy, bạn nên chọn congnghevina.com để mua được sản phẩm tốt nhất, được bảo hành từ 12 tháng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua hàng tại congnghevina thì hãy liên hệ ngay đến số: 0973 646 646 để được tư vấn và mua sản phẩm ở congnghevina.

Nhận xét