Vuabatmuoi - Đèn bắt muỗi cho bếp ăn

Bếp ăn là một trong những khu vực không gian có rất nhiều côn trùng và xuất hiện muỗi nhiều nhất, trong gia đình có rất nhiều đồ đạc mà còn có cả thực phẩm sống, đồ ăn chín, lại tương đối ẩm thấp vì thường xuyên sử dụng nước. Từ không gian này, muỗi sẽ bắt đầu phát tán ra những căn phòng khác trong nhà, làm ảnh hưởng đến vệ sinh chung cũng như là mang theo những mầm bệnh khác nhau, khiến sức khỏe của mọi người bị đe dọa, và ngoài ra là khi dịch sốt xuất huyết đang hoàn hành.

Vì sao nên chọn đèn bắt muỗi cho không gian bếp ăn

[caption id="attachment_1622" align="aligncenter" width="600"]Vì sao nên chọn đèn bắt muỗi cho không gian bếp ăn Vì sao nên chọn đèn bắt muỗi cho không gian bếp ăn[/caption]
Để tiêu diệt muỗi, có rất nhiều gia đình đã sử dụng những phương pháp khác nhau như dùng tinh dầu muỗi mà không tiêu diệt được chúng. Một phương pháp khác cũng có thể sử dụng đó là nước xịt côn trùng hay phun thuốc diệt muỗi, nhưng các loại thuốc này đều khá độc hại, có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Cho nên, khi sử dụng chúng, người trong nhà cần tránh xa. Vì vậy, so với các phương pháp khác trên đất, nước đèn diệt côn trùng hiệu quả hơn bởi những ưu điểm sau như:

Vuabatmuoi - Đèn bắt muỗi cho bếp ăn

  • An toàn và thân thiện với con người
  • Diệt muỗi triệt để
  • Dễ dàng bài trí trong nhiều không gian khác nhau
  • Sử dụng dễ dàng
  • Không để lại chất tồn dư
  • Có thể di chuyển từ không gian này đến không gian khác
  • Giống như một chiếc đèn thông thường
  • Chỉ đầu tư một lần là có thể sử dụng vài năm
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
  • Với những ưu điểm cực kì nổi bật
Với những ưu điểm nổi bật trên, đèn bắt muỗi đã được nhiều gia đình lựa chọn và trở thành sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích.

Nguyên lý hoạt động của đèn bắt muỗi

[caption id="attachment_1619" align="aligncenter" width="600"]Nguyên lý hoạt động của đèn bắt muỗi Nguyên lý hoạt động của đèn bắt muỗi[/caption]
Khi đèn hoạt động, chúng không chỉ phát sáng mà còn phát ra tia UV và tia A+ để muỗi nhầm tưởng đó là người và bay đến. Khi muỗi lọt vào bên trong, chúng sẽ gặp phải lưới điện, ngay lập tức, các tia điện được phóng ra khiến chúng bị chết. Xác muỗi sẽ rơi xuống khay đựng phía dưới mà không làm ảnh hưởng đến không gian.
Với khả năng diệt muỗi hiệu quả, an toàn và thân thiện, chiếc đèn này có thể đặt ở bất kỳ đâu trong không gian, mang đến sự sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo các thực phẩm trước và sau khi chế biến đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.
Với nguyên lý hoạt động đơn giản, việc sử dụng dễ dàng, đồng thời thân thiện và an toàn với con người, đèn diệt côn trùng là sản phẩm phù hợp với nhiều không gian. Với các gia đình, chúng không chỉ được đặt ở bếp mà còn có thể đặt trong phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh, … từ đó bảo vệ sức khỏe của tất cả mọi người, ngăn ngừa những căn bệnh do muỗi và các loài côn trùng khác gây ra.

Nhận xét