Vuabatmuoi - đèn bắt muỗi cho công ty thực phẩm

Đèn bắt muỗi cho công ty thực phẩm

Công ty chế biến thực phẩm có đặc điểm nổi bật là có nguồn nguyên liệu tươi sống, được dùng để chế biến thực phẩm. Đó cũng chính là điểm thu hút sự xuất hiện của côn trùng, và đặc biệt là ruồi, muỗi nhặng,... Không những vậy, ở đây còn có không gian tương đối rộng lớn, được chia thành nhiều khu vực và các đồ dùng và dụng cụ khác nhau. Đó cũng chính điều kiện lý tưởng để những loại côn trùng bay tới, trú ẩn và sinh sôi.

Vuabatmuoi - đèn bắt muỗi cho công ty thực phẩm

[caption id="attachment_986" align="aligncenter" width="940"]Đèn bắt muỗi cho công ty thực phẩm Đèn bắt muỗi cho công ty thực phẩm[/caption]
Với sự xuất hiện của muỗi, ruồi... ở công ty thực phẩm không chỉ làm ảnh hưởng đến mỹ quan, vệ sinh chung mà chúng còn có thể xâm nhập, mang theo những mầm bệnh từ các nơi khác đến, cho nên các mầm bệnh sẽ truyền từ thức ăn chưa chế biến hoặc đã chế biến, rất tiềm ẩn những nguy cơ gây bệnh cho người dùng. Từ đó, không chỉ có cơ sở sản xuất bị ảnh hưởng, mà thiệt hại về các nguy cơ gây bệnh cho người dùng. Kể từ đó, không chỉ có cơ sở sản xuất bị ảnh hưởng, thiệt hại về kinh tế mà người tiêu dùng sẽ gặp phải những vấn đề về sức khỏe.

Đèn bắt muỗi vị cứu tinh cho công ty thực phẩm

[caption id="attachment_1619" align="aligncenter" width="600"]Đèn bắt muỗi chế tạo từ vật liệu chất lượng cao Đèn bắt muỗi chế tạo từ vật liệu chất lượng cao[/caption]
Mặc dù chủ các cơ sở chế biến thực phẩm đã xác định được mối nguy hại của sự xuất hiện muỗi và những loại côn trùng khác, nhưng các phương pháp truyền thống thường không thực sự hiệu quả. Cho nên việc sử dụng bẫy không được đánh giá cao. Với việc đóng thực phẩm sống và chín không khả quan với một số lượng lớn. Còn việc sử dụng thuốc phun là điều không thể thực hiện trực tiếp đối với thực phẩm được, nó sẽ dẫn đến nguy hại cho người sử dụng.
Đèn bắt muỗi là một giải pháp mới dành cho các công ty thực phẩm, khu chế biến. So với các phương pháp khác, chiếc đèn này cho những ưu điểm nổi bật như:

  • Có thể điều chỉnh công suất cho phù hợp với không gian
  • Sử dụng tia điện nhỏ để diệt muỗi nên hiệu quả mà vẫn an toàn
  • Có thẻ sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời
  • Dễ dàng di chuyển qua nhiều nơi
Nguyên lý hoạt động của đèn diệt côn trùng

Đèn bắt muỗi hoạt động theo nguyên lý sau

Khi đèn hoạt động, chúng không chỉ phát sáng mà còn phát ra tia UV và tia A+ để muỗi nhầm tưởng đó là người và bay đến. Khi muỗi lọt vào bên trong, chúng sẽ gặp phải lưới điện, ngay lập tức, các tia điện được phóng ra khiến chúng bị chết. Xác muỗi sẽ rơi xuống khay đựng phía dưới mà không làm ảnh hưởng đến không gian.
Với khả năng diệt muỗi hiệu quả, an toàn và thân thiện, chiếc đèn này có thể đặt ở bất kỳ đâu trong không gian, mang đến sự sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo các thực phẩm trước và sau khi chế biến đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

Nhận xét