Vuabatmuoi – đèn bắt muỗi cho trường học

Trường học là một không gian có diện tích khá lớn và rất nhiều phòng học, đồ đạc khác nhau phân ở mọi nơi. Không những vậy, xung quanh trường có rất nhiều các loại cây xanh để làm đẹp hơn cho trường và đồng thời cung cấp một môi trường có rất nhiều các loại cây xanh để làm đẹp hơn cho trường học và đồng thời cung cấp cho các em học sinh một môi trường học tập hữu ít hơn. Nhưng, sự góp mặt của đồ vật cây cối này lại là nơi trú ẩn an toàn của muỗi. Và chưa kể đến việc mặc dù không gian trường học được vệ sinh thường xuyên nhưng ở lứa tuổi hiếu động, Các em học sinh chưa thể ý thức về việc giữ gìn vệ sinh chung, và đôi khi làm đổi đồ ăn, nước uống, đi vệ sinh không đúng chỗ,.. Tạo điều kiện cho muỗi xuất hiện và sinh sôi.

Vuabatmuoi – đèn bắt muỗi cho trường học

[caption id="attachment_1618" align="aligncenter" width="600"]Vuabatmuoi – đèn bắt muỗi cho trường học Vuabatmuoi – đèn bắt muỗi cho trường học[/caption]
Với những biến động khôn lường của bệnh sốt xuất huyết và những căn bệnh khác do muỗi lây truyền, trường học là một trong những nơi dễ bùng phát thành dịch. Vì, chỉ cần một em nhỏ bị bệnh cũng có thể dễ dàng bị muỗi đốt và lây sang cho các bạn còn lại. Chính vì vậy, việc sử dụng các phương pháp tiêu diệt muỗi là rất cần thiết, cần được thực hiện thường xuyên để đảm bảo rằng muỗi không thể tồn tại và không tấn công các em học sinh.

Những giải pháp tiêu diệt muỗi cho trường học

[caption id="attachment_986" align="aligncenter" width="940"]Những giải pháp tiêu diệt muỗi cho trường học Những giải pháp tiêu diệt muỗi cho trường học[/caption]
Để tiêu diệt được muỗi tại trường học, người ta thường sử dụng thuốc diệt muỗi là chủ yếu nhất. Với việc phun những loại thuốc này, sẽ gây ra một ảnh hưởng cực lớn cho các em học sinh vì thuốc khá độc hại trong khi sức đề kháng của các em còn quá yếu.
Ngoài ra, sử dụng loại tinh dầu, thuốc đuổi muỗi cũng được các cha mẹ và thầy cô áp dụng để bôi lên người cho các em hoặc sử dụng để lâu sàn. Nhưng, đây chỉ là một giải pháp ngăn ngừa mà không thể diệt muỗi một cách hoàn toàn. Chỉ cần sau một thời gian ngắn thì lớp tinh dầu sẽ mất đi hoặc tính năng chống muỗi sẽ mất tác dụng.

Sử dụng đèn bắt muỗi cho trường học

[caption id="attachment_977" align="aligncenter" width="600"]Sử dụng đèn bắt muỗi cho trường học Sử dụng đèn bắt muỗi cho trường học[/caption]
Một phương pháp tiêu diệt muỗi tại trường học được nhiều người áp dụng đó là đèn bắt muỗi. Với khả năng sử dụng tia UV và tia A+ để thu hút muỗi, rồi tiêu diệt chúng bằng lưới điện, việc tiêu diệt muỗi trở nên hiệu quả mà không cần tốn quá nhiều công sức. Nguồn điện và các tia UV, A+ này đều được đánh giá là an toàn cho con người nên sẽ không ảnh hưởng đến các em học sinh. Bên cạnh đó, đèn diệt côn trùng còn có khả năng sử dụng ngoài trời hoặc trong nhà, tùy theo mức độ muỗi và diện tích không gian mà nhà trường có thể lựa chọn những chiếc đèn phù hợp.

Nhận xét