Bí quyết chọn máy ozone tốt dành cho người Việt

Xung quanh ta là có hàng tỷ loại vi khuẩn đang hoạt động. Nhưng tuy ở thể đơn bào nhưng thực sự tồn tại ở khắp mọi nơi trên mặt đất, dòng nước, thực phẩm... Và thậm chí còn bên trong bạn. Nó là những tác nhân lây ra các bệnh nhiễm và gây rất nhiều bệnh từ nhẹ đến nặng, khiến cho con người chúng ta luôn phải đau đầu tìm nhiều cách để đối phó.
Cuộc sống con người bị bao vây bởi khuẩn bệnh
Hàng năm, nước ta xảy ra 168 ca ngộ độc thực phẩm, nguyên nhân phần lớn do thức ăn nhiễm Salmonella - một loại vi khuẩn đường ruột ẩn nấp trên bề mặt thịt gia cầm, trứng, rau củ bẩn khiến người bênh đau bụng, tiêu chảy, nôn mửa, thương hàn, tử vong.
Thời gian này, Việt Nam tiếp tục ghi nhận nhiều ca viêm phổi cấp tính do vi khuẩn có tên Legionella gây ra. Những nơi nguy hiểm mang mầm bệnh là vòi hoa sen, hồ bơi, máy thông khí, điều hòa.
Trong Báo cáo công bố năm 2014, Tổ chức y tế thế giới (WHO) lên tiếng cảnh báo “siêu vi khuẩn” - MRSA chống lại kháng sinh đang trở thành mối đe dọa toàn cầu. Tình trạng này đặc biệt nghiêm trọng ở Châu Phi, Châu Mỹ, Nam Á, và Đông Nam Á. Khi xâm nhập sâu vào cơ thể con người, MRSA gây nên các bệnh như nhiễm trùng xương, khớp, đường máu, phổi.

Máy ozone giải pháp cho người Việt

So với dùng nước muối, nước sôi, máy khử trùng ozone để diệt khuẩn, người tiêu dùng tại các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Nga… đang hướng đến một phương pháp triệt để hơn gọi là ion hóa bởi hiệu quả cao. Quá trình này sẽ tạo ra hai loại ion: âm và dương đối cực hút nhau, ion âm tích điện âm bám vào khói, bụi, vi khuẩn mang điện tích dương cho đến khi khối tạp chất đủ nặng và rơi ra khỏi bầu không khí, trở nên trong sạch.
Nhà sản xuất cho biết, thiết bị Gold Mate bao gồm các chức năng: Tiêu diệt 99,99% nhiều loại vi khuẩn (như Salmonella, Legionella, MRSA, nấm mốc…) có trong thực phẩm, rau, củ, quả,… Khử mùi, diệt khuẩn tự nhiên cho: bình sữa và đồ chơi trẻ em, tủ lạnh, sàn, thảm, phòng tắm, ô tô, thú cưng, dụng cụ nấu nướng, điều hòa, chăn ga, giường ngủ, quần áo,… Làm sạch không khí trong nhà; Kháng khuẩn;…
Sở hữu hình dáng nhỏ gọn, cách sử dụng đơn giản, nguyên liệu tự nhiên chế tạo từ nước và muối. Máy khử khuẩn Gold Mate được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc, Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn với cơ thể người, không gây kích ứng da.
Với những tính năng vượt trội đó, sản phẩm được ứng dụng rộng rãi với quy mô hộ gia đình ở các nước phát triển. Còn quy mô lớn như tại bệnh viện, nhà máy chế biến thực phẩm xuất khẩu, đây là một công đoạn bắt buộc để khử trùng, khử khuẩn nguyên liệu hoặc lau rửa dụng cụ y tế. Hy vọng sắp tới, những sản phẩm đạt chất lượng tốt sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, để hằng ngày chúng ta sẽ ít phải nhìn thấy những ca tử vong vì vi khuẩn gây bệnh.

Nhận xét